X

เลย ให้ถึงมือคนยากคน นายอำเภอตัวอย่าง ผู้เป็นที่พึงของประชาชน  

นายอำเภอวังสะพุงเดินทาง ลุยป่าสวนยาง เพื่อนำสิ่งของจำเป็น “ตู้ปันสุข..เคลื่อนที่”อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย ร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลวังสะพุง ผู้ใหญ่บ้านบ้าน เขตอุดมศักดิ์ ต.วังสะพุง ส่งมอบความสุข ด้วยการมอบถุงยังชีพ ให้เข้าถึงผู้ที่ด้อยโอกาสและยากจนในหมู่บ้าน ชุมชน ที่อยู่ห่างไกลอำเภอ

นายประยูร อรัญรุท นายอำเภอวังสะพุง พร้อมด้วย ผอ.กองคลังองค์การบริหารส่วนตำบลวังสะพุง ผู้ใหญ่บ้านบ้านเขตอุดมศักดิ์ ต.วังสะพุง อ.วังสะพุง จ.เลย ได้มอบถุงยังชีพ”ตู้ปันสุข…เคลื่อนที่”ให้กับบุคคลที่ยากไร้และบุคคลที่ไดรับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ซึ่งเป็นการแบ่งปันน้ำใจกับบุคคลที่ยากไร้ในหมู่บ้าน ชุมชน ที่ไม่มีโอกาสเข้าถึง”ตู้ปันสุข”ที่ตั้งไว้สำนักงานที่ว่าการอำเภอวังสะพุง ที่ทำการของ อปท.

นายอำเภอ ได้เดินทางไปในสวนยาง ที่อยู่ห่าจากตัวเมืองวังสะพุงพอสมควร เพื่อไปเยี่ยม นายบุญชิด ชอบอุบล บ้านเลขที่ 104 ม.13 ต.วังสะพุง อ.วังสะพุง จ.เลย อาศัยอยู่ด้วยกัน 2 คนกับลูกสาว นางสาวสุพรรณี ชอบอุบล ซึ่งเป็นคนพิการ และตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับความเป็นอยู่ไม่มีที่เป็นของตนเองอาศัยที่ของญาติสร้างบ้านพอได้อยู่อาศัย มีอาชีพรับจ้างทั่วไป มีรายได้จากเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ และผู้พิการของลูกสาว และจากพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเลยนอกจากนั้นจึงได้สอบถามความต้องการที่จะประกอบอาชีพให้มีรายได้ ซึ่งอยากจะได้รถพ่วงจักรยานยนต์เพื่อไปเก็บขยะไปขาย เพื่อเป็นการสร้างอาชีพและหารายได้ จึงได้หาแนวทางในการช่วยเหลือต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

อัมรินทร์ ชูฤทธิ์

ชมรมสื่อเสรีเลย อาคาร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย (ข้างเทศบาล) อำเภอเมือง จังหวัดเลย