X

เผาศพ “น้องเนิร์ส” เศร้าระงมทั้งวัด แม่ล้มทั้งยืน

นครปฐม : เผาศพ “น้องเนิร์ส” สุดเศร้า เกาะโลงศพร้องเพลงท่ามกลางน้ำตาให้ฟังเป็นครั้งสุดท้าย แม่เป็นล้มล้มทั้งยืน วอนตำรวจให้ความเป็นธรรม มั่นใจ “วัลลภ” เป็นมือปืนเหี้ยม ลงมือฆ่าน้องเนิร์ส ขณะที่กลุ่มแก๊ง “วัลลภ” โพสต์รูปปืน วิจารณ์ผลคดี เย้ยกฎหมายบ้านเมือง จนญาติผู้ตายเกิดความแค้น เตรียมเข้าคัดค้านการประกันตัว

ที่วัดเกาะวังไทร อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ได้มีพิธีฌาปนกิจศพ นางสาวนภธร กนกเกษมโสภณ หรือน้องเนิร์ส ที่คาดว่าถูกนายวัลลภ ห้วยหงษ์ทอง แฟนหนุ่มจ่อยิงเผาขนกลางเมืองนครปฐม โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงตี 3 ของวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา แต่หลังการเข้ามอบตัวนายวัลลภ ห้วยหงษ์ทอง ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และปฏิเสธไม่ได้เป็นคนยิงน้องเนิร์ส อีกด้วยบรรยากาศงานศพน้องเนิร์ส ตั้งแต่ช่วงเช้าได้มีพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับน้องเนิร์ส ก่อนที่จะมีการเคลื่อนหีบศพ ขึ้นบนเมรุ เพื่อรอการประกอบพิธีฌาปนกิจศพในเวลา 16.00 น.โดยมีบรรดาญาติ และกลุ่มเพื่อนๆ มาร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก ขณะที่นางศทิกา กนกเกษมโสภณ แม่น้องเนิร์ส และครอบครัว ก็ได้มารอต้อนรับ และกล่าวขอบคุณแขกทุกคน รวมถึงเพื่อนๆของน้องเนิร์ส ที่มาร่วมไว้อาลัยและส่งน้องเนิร์สเป็นครั้งสุดท้ายด้วย

สำหรับในช่วงที่มีการอ่านประวัติของน้องเนิร์ส บรรดาเพื่อนๆ น้องเนิร์สหลายคน ต่างร่ำไห้เสียใจที่ต้องสูญเสียเพื่อนรักไปอย่างไม่มีวันกลับ และช่วงของการวางดอกไม้จันทน์ ก็มีเพื่อนสนิทที่ยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสีย ได้ไปยืนเกาะโลงศพ และร่วมร้องเพลงท่ามกลางน้ำตา เพื่อไว้อาลัยให้กับน้องเนิร์สด้วยจนเมื่อถึงเวลาที่มีการเคลื่อนหีบศพเพื่อเข้าสู่เตาเผา เสียงร่ำไห้ก็ดังขึ้นอีกครั้ง จึงทำให้บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างเศร้าสลด ซึ่งในวันฌาปนกิจศพนี้ทางครอบครัว ได้เลือกของชำร่วยเป็นหนังสือสวดมนต์ แจกจ่ายให้กับผู้มาร่วมงานน้องเนิร์ส เพราะเชื่อว่าจะเป็นการสร้างบุญสร้างกุศลให้กับน้องเนิร์ส ได้ไปสู่ภพภูมิที่ดี

นอกจากนี้ทางญาติๆ ได้มีการหารือกันว่า จะไปขอยื่นคัดค้านการประกันตัวนายวัลลภฯ เนื่องจากมีกลุ่มเพื่อนๆ ของนายวัลลภฯ แสดงความเหิมเกริม ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมือง  โพสต์รูปปืนในโซเชียล วิจารณ์ถึงรูปคดี จึงอยากให้เจ้าหน้าตำรวจที่เร่งดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

พิสิษฐ์ ปานวณิชยกิจ / ขนิษฐา ชื่นยินดี : ข่าว-ภาพ / นครปฐม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน