X

หน่วยพิฆาตโควิด ออกปฏิบัติการล้างทำความสะอาดและพ่นยาฆ่าเชื้อ

มุกดาหาร – หน่วยพิฆาตโควิด-19 จังหวัดมุกดาหาร ซึ่งประกอบด้วยเจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงาน ออกประชาสัมพันธ์ พร้อมล้างทำความสะอาด และฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด – 19 ที่ตลาดสดเทศบาล 1, ตลาดสดเทศบาล 2 และตลาดพรเพชรมุกดาหาร เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าหน้าที่ และประชาชนที่มาใช้บริการในสถานที่เสี่ยงของการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

เมื่อวันที่ 9 เมศานต2563 นายบุญช่วย น้อยสันเทียะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานปล่อย ขบวนรถประชาสัมพันธ์ รถบรรทุกน้ำ รถบรรทุกยาฆ่าเชื้อ และเจ้าหน้าที่หน่วยพิฆาตโควิด-19 จังหวัดมุกดาหาร นำโดย นายสัตวแพทย์ชูยศ เชาว์ศิริกุล ปศุสัตว์จังหวัดมุกดาหาร และประกอบด้วยเจ้าหน้าที่จากเทศบาลเมืองมุกดาหาร องค์การบริหารส่วนจังหวัดมุกดาหาร สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดมุกดาหาร สำนักงานป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดมุกดาหาร สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดมุกดาหาร ด่านกักกันสัตว์มุกดาหาร ออกประกาศประชาสัมพันธ์ พร้อมทั้งล้างทำความสะอาดและฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด – 19 ที่ตลาดสดเทศบาล 1 ตลาดสดเทศบาล 2 และตลาดพรเพชรมุกดาหาร เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าหน้าที่ และประชาชนที่มาใช้บริการในสถานที่ที่เป็นจุดเสี่ยงของการแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด – 19

พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ ขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนในจังหวัดมุกดาหาร ปฏิบัติตามนโยบายเว้นระยะห่างทางสังคม กินร้อน ใช้ช้อนส่วนตัว ล้างมือบ่อย ๆ ไม่ใช้ของร่วมกัน สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากแบบผ้าเมื่อจำเป็นออกไปที่สาธารณะ หากมีอาการไข้ ไอ เจ็บคอ มีเสมหะ ให้สวมหน้ากาก แยกตัวจากผู้อื่น และไปพบแพทย์สถานพยาบาลใกล้บ้าน หากสงสัยว่าตนเองเสี่ยงต่อการติดเชื้อ โควิด – 19 โปรดให้ข้อมูลที่เป็นจริง เพื่อการรักษาพยาบาลต่อไป..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน