X

ออกหมายจับ มือยิงหนุ่มใหญ่เสียชีวิตที่ตำบลต้นมะพร้าวอำเภอเมืองเพชรบุรี

เพชรบุรี-ออกหมายจับ มือยิงหนุ่มใหญ่ชาวหัวดอนเสียชีวิตที่ ตำบลต้นมะพร้าว อำเภอเมืองเพชรบุรี ที่หลังก่อเหตุได้หนีออกไปจากบ้าน

เมื่อช่วงสายของวันที่ 23 มีนาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้อยตำรวจเอกปิยะวุฒิ เต็มใจ รองสารวัตร​ (สอบสวน) สภ.เมืองเพชรบุรี ได้ขอหมายจับ และศาลจังหวัดเพชรบุรี ได้อนุมัติหมายจับ ที่63/2563 นายจรูญย์ วัฒโน อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97 ม.1 ต.ต้นมะพร้าว อ.เมืองเพชรบุรี ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร

ทั้งนี้ เหตุเกิดเมื่อ ช่วงค่ำของวันที่ 22 มีนาคม 2563 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรีได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุยิงกันและมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่ บ้านท่ามะเกลือ ต.ต้นมะพร้าว อ.เมือง จ.เพชรบุรี ในที่เกิดเหตุ ที่บ้านเลขที่ 124 ม.1 บ้านท่ามะเกลือ ต.ต้นมะพร้าว พบรถจักยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ คริสตัล หมายเลขทะเบียน กธม 832 เพชรบุรี ล้มอยู่ และพบร่องรอยของเลือดอยู่บริเวณใกล้รถ

ห่างจากรถไปประมาณ 40 เมตร ที่บ้านเลขที่ 124/3 ม.1 บ้านท่ามะเกลือ ต.ต้นมะพร้าว ซึ่งเป็นบ้าน ของนายชอบ จันทร์นาคา พบผู้เสียชีวิต
ชื่อ นายบัญชา ครื้นจิตร์ หรือโย อาชีพรับจ้างทั่วไป อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 หมู่ 9 บ้านหัวดอน ต.หัวสะพาน อ.เมืองเพชรบุรี แพทย์ชันสูตรพบบาดแผล ที่บริเวณกลางอก และมือขวา คาดว่าน่าจะเกิดจากอาวุธปืนลูกซอง

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่า นายโย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดรถที่หน้าบ้านนายจุ่น หรือนายจรูญ วัฒโน แล้วเกิดทะเทาะกันด้วยวาจา หลังจากนั้นชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นสามนัด จึงออกมาดู พบว่านายโยถูกยิงที่หน้าบ้านนายจุ่น แล้ววิ่งหนีมาล้มเสียชีวิตที่หน้าบ้านนายชอบเลขที่ 124/3 ซึ่งห่างกันประมาณ 40 เมตร ทั้งนี้ภายหลังเกิดเหตุ นายจุ่นได้หลบหนีออกไปจากบ้านนอกจากนี้ ยังพบรถจักรยานยนต์พร้อมรอยเลือดกระจัดกระจาย อยู่บริเวณหน้าบ้านของนายจุ่นอีกด้วย วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ขออนุมัตหมายจับ ต่อศาลจังหวัดเพชรบุรี เพื่อติดตาม นายจรูญย์ วัฒโน มาสอบสวนตามขั้นตอนทางกฏหมายต่อไป.//

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ยิงกันตายที่ตำบลต้นมะพร้าวยิงกันตายที่ตำบลต้นมะพร้าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน