X

ตราด-รวบกลางดึก มือลั่นอาก้าปล้นเซเว่น ส่วน”แจ็ค วรากร” ยังหลบหนี

ตำรวจจังหวัดตราด ตามรวบกลางดึก หนึ่งในผู้ต้องหามือลั่นอาก้าปล้นเซเว่น ได้คาบ้านพักที่เขาสมิง ส่วน “แจ็ค วรากร” ผู้ก่อเหตุร่วมยังหลบหนี

เวลา 01.00 น. วันที่ 22 มีนาคม 2563 ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองตราด นำตัวหนึ่งในผู้ต้องหาคดีใช้อาวุธปืนอาก้าก่อเหตุปล้นร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขาหน้าอบจ.ตราด เมื่อคืนวันที่ 21 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา มาสอบปากคำที่สภ.เมืองตราด พร้อมของกลางอาวุธปืนอาก้า จำนวน 1 กระบอก หลังจับกุมได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในอำเภอเขาสมิง จ.ตราด

เบื้องต้นตำรวจยังไม่ขอเปิดเผยชื่อผู้ต้องหารายนี้  โดยผู้ต้องหารายนี้คือ​ คนซ้อนรถจักรยานยนต์ที่นายวรากร เกสร ผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุ ก่อนจะลงจากรถแล้วเดินเข้าไปใช้อาวุธอาก้ายิงขึ้นฟ้าทะลุฝ้าเพดาน แล้วขโมยเงินในร้านหลบหนีไป จากนั้นทางตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตราด ตำรวจสืบสวนสภ.เมืองตราดและตำรวจสืบสวนสภ.เขาสมิง ได้ร่วมกันติดตามสืบสวนหาข่าวในทางลับ

จนสืบทราบว่านายวรากรและผู้ต้องหารายนี้ หนีกบดานอยู่บ้านญาติในตำบลแสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด จึงได้นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดตราด เข้าปิดล้อมจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองคน แต่ปรากฎว่าผู้ต้องหาไหวตัวทันหลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว กระทั่งติดตามจับกุมตัวได้สำเร็จในช่วงเวลาประมาณ 22.00-23.00 น. ที่บ้านพักในอำเภอเขาสมิง

อย่างไรก็ตามเช้าวันนี้ (22 มีนาคม 2563) ตำรวจภูธรจังหวัดตราด จะมีการแถลงข่าวผลการจับกุม อย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป ส่วนนายวรากร เกษร ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ร่วมก่อเหตุ ที่ยังหลบหนีอยู่ ตำรวจชุดสืบสวนยังคงติดตามตัวมาดำเนินคดีได้เร็วๆนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

กฤษฎาพงษ์ แววคล้ายหงษ์

ADmin : สำนักข่าวตราดทีวี จังหวัดตราด