X

ศธ.ลงดาบครูปั่นนกเขานักเรียน ให้ออกจากราชการ ดำเนินคดีอาญา

นครปฐม : ศึกษาธิการจังหวัดนครปฐม ลงดาบ ครูปั่นนกเขานักเรียนแลกเกรด ให้ออกจากราชการ ข้อหา “ประพฤติชั่วร้ายแรง” พร้อมถอนใบประกอบวิชาชีพครู และแจ้งความดำเนินคดีอาญา ข้อหาอนาจาร ขณะที่ครูฉาวล่องหนหายตัวเข้ากลีบเมฆ ด้าน ผบก.ภ.จว.นครปฐม สั่งเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

จากกรณีมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ได้โพสต์ภาพพฤติกรรมของคุณครูรายหนึ่ง โรงเรียนมัธยมชื่อดังใน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ทำอนาจารกับเด็กนักเรียนชายชั้น ม.3 ที่ติด 0 ด้วยการล้วงและบีบอวัยวะเพศ เพื่อแลกกับเกรดคะแนนจนกลายเป็นเรื่องอื้อฉาว แชร์และส่งต่อกันอย่างกว้างขวางในสื่อโซเชียล ตามที่ปรากฏนั้น

คืบหน้าล่าสุด ( 4 มี.ค.63) ได้รับการเปิดเผยจากรองผู้อำนวยการ โรงเรียนที่เกิดเหตุ ว่า เมื่อวานนี้ได้มีการประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องประกอบด้วย คณะทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ, ศึกษาธิการจังหวัด, เลขา ผอ.สพฐ.นครปฐม  และผู้อำนวยการ สพม.9 และเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.กระตีบ ได้ข้อสรุปในการดำเนินการกับครูฉาวรายนี้เป็นที่เรียบร้อย

เบื้องต้น ศึกษาธิการจังหวัดนครปฐม ได้ตั้งกรรมการสอบสวนพิจารณาโทษทางวินัยข้อหา “ประพฤติชั่วร้ายแรง” และมีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมสั่งถอนใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูชั่วคราว นอกจากนี้ยังให้โรงเรียนที่เกิดเหตุเป็นผู้กล่าวหา แจ้งความดำเนินคดีอาญาในข้อหาอนาจาร ซึ่งมีเด็กนักเรียนชาย ชั้น ม.3 ถูกครูฉาวรายนี้ กระทำอนาจารทั้งสิ้น จำนวน 15 คน

ส่วนทางด้านการดำเนินคดีทางอาญา  พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผบก.ภ.จว.นครปฐม ได้สั่งการให้ สภ.กระตีบ นครปฐม เจ้าของท้องที่เกิดเหตุ เร่งติดตามครูฉาวรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากหลังเกิดเรื่องและมีข่าวโด่งดังออกไป ครูรายนี้ก็ไม่มาที่โรงเรียน และไม่มีใครเห็นอีกเลย โทรศัพท์ก็ติดต่อไม่ได้ บ้านที่เคยพักที่ อ.กำแพงแสน ก็ไม่อยู่แล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ออกหมายเรียก หากยังไม่มาพบพนักงานสอบสวน ก็จะมีการออกหมายจับต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน