X

สภากาชาดไทย ออกหน่วยให้บริการด้านทันตกรรมแก่นักเรียนพื้นที่เกาะ จ.ระนอง

สภากาชาดไทย ออกหน่วยให้บริการด้านทันตกรรมแก่นักเรียนพื้นที่เกาะ จ.ระนอง

ระนอง- (25 ก.พ 63) ที่บริเวณโรงเรียนบ้านเกาะสินไห อ.เมือง จ.ระนอง นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง พร้อมด้วย หม่อมราชวงศ์จิยากร อาภากร เสสะเวช กรรมการอำนวยการมูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย เปิดโครงการ สุขภาพดีใต้ร่มพระบารมี โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ นักเรียน ให้การต้อนรับ

มูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย ร่วมกับชุดแพทย์เคลื่อนที่ทหารเรือ กองบัญชาการกองทัพเรือ และมูลนิธิแมค แฮปปี้ แฟมิลี่ ได้ดำเนินกิจกรรมอำนวยการตามพระราชดำริของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี องค์อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย ที่ทรงห่วงใยด้านสุขภาพอนามัยของเด็กนักเรียน และประชาชนที่อยู่ห่างไกลในถิ่นทุรกันดาร

 

โดยเฉพาะเด็กซึ่งควรได้รับบริการทางด้านการแพทย์ สุขภาพอนามัย การให้ความรู้ การเฝ้าระวัง และการดูแลสุขภาพในชีวิตประจำวัน ซึ่งทางสภากาชาดไทยโดยมูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย กองทัพเรือ โดยทัพเรือภาคที่ 3 โรงพยาบาลทันตกรรมมหาจักรีสิรินธร มูลนิธิแมค แฮปปี้ แฟมิลี่ มูลนิธิ ทันตแพย์เอกชน (ประเทศไทย) จัดโครงการ สุขภาพดีใต้ร่มพระบารมี

ออกให้บริการด้านทันตกรรมแก่นักเรียนโรงเรียนบ้านเกาะสินไห ระหว่างวันที่ 25-28 กุมภาพันธ์ 2563 ซึ่งโครงการ สุขภาพดีใต้ร่มพระบารมี จัดขึ้นในครั้งนี้เด็กและเยาวชนที่เข้ารับบริการจะได้รับประโยชน์มากที่สุด เป็นบริการที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น///

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง