X

เจ้าของบ้านหนุ่มโพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความบ้านสร้างยังไม่เสร็จถูก 2 คนร้ายย่องลักทรัพย์

เจ้าของบ้านหนุ่มโพสต์ข้อความหาสองคนร้ายระบุว่าบ้านสร้างยังไม่เสร็จถูก 2 คนร้ายย่องลักทรัพย์ในบ้านก่อนปั่นจักรยานหลบหนี ขณะที่ทางภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพใบหน้าและรูปร่างคนร้ายได้ชัดเจน

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กท่านหนึ่งได้โพสต์คลิปภาพวงจรปิดพร้อมข้อความว่า วันที่ 7 ก.พ.2020 เวลา 02.12 น.ได้มี 2 คนร้ายเขามาขโมยของในบ้านกำลังสร้างใหม่ หากผู้ใดพบเห็นบุคคลในภาพแจ้งเบาะแสได้ที่ 0896555963

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 888 ม.2 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบนายจิรวัฒน์ เกิดแสง อายุ 29 ปีอาชีพธุรกิจส่วนตัว เจ้าของบ้านเล่าให้ฟังว่า ตนได้จ้างผู้รับเหมามาสร้างบ้านพัก 2 ชั้นจนใกล้แล้วเสร็จเหลือเก็บงานอีกประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ กระทั่งวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมาตนได้เขามาดูความเรียบร้อยก็พบว่าที่ตู้ไฟฟ้าและปลั๊กไฟจุดต่างในบ้านมีร่องรอยงัดแงะจนได้รับความเสียหาย จึงเปิดกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ในบ้านดูก็พบคนร้ายเป็นชาย 2 คนขีรถจักรยานเข้ามาในบ้าน เข้ามารื้อค้นทรัพย์สินโดยเฉพาะที่ตู้ไฟแต่คนร้ายเอาไปไม่ได้ ก่อนจะแยกย้ายไปถอดก๊อกนำ้ในห้องนำ้ไป 4 หัว สายชำระ 4 เส้น ร่วมเป็นเงินกว่า 20,000 บาท  และพยายามปีนรั่วข้ามไปบ้านที่อยู่ติดกันแต่เข้าไปไม่ได้เพราะสุนัขเห่าคนร้ายทั้ง 2 คนจึงรีบหลบหนีไป หลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทองแต่คดีไม่มีความคืบหน้า

ส่วนที่ตนนำไปโพสต์ในโซเชียลเพราะต้องการเตือนภัย ให้ระมัดระวังมิจฉาชีพพวกนี้ นี้ขนาดบ้านตนยังสร้างไม่ทันเสร็จคนร้ายก็เข้ามาขโมยทรัพย์สินแล้ว อยากฝากเตือนถึงคนที่กำลังสร้างบ้านให้มั่นเข้าไปตรวจภายในบ้านอยู่ตลอดเวลาถ้าเป็นไปได้ควรปิดกล้องวงจรปิดไว้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน