X

ทำทีขอยืมเงิน และอาศัยช่วงที่เผลอ ขโมยทรัพย์สินไปมูลค่ากว่า 3 แสนบาท

อุดรธานี – คนร้ายทำทีมาขอยืมเงิน และอาศัยช่วงที่เผลอ ขโมยกระเป๋าที่เก็บไว้ในรถยนต์ ซึ่งเจ้าของไม่ได้ล็อคประตู สูญทรัพย์สินไปมูลค่ากว่า 3 แสนบาท

          ตำรวจสายตรวจ 191 และตำรวจชุมชน ต.หนองนาคำ ตรวจสอบที่ กระท่อมนา ท้ายหมู่บ้าน จำปา ม.7 ต.หนองนาคำ อ.เมืองอุดรธานี พบ นายน้อม และนางวันนา จันทร์หอม ชาวบ้านดงอุดม ผู้เสียหาย นำตรวจสอบรถกระบะ อีซูซุ สีเทา ทะเบียน ผก 8532 อุดรธานี ที่จอดอยู่หน้ากระท่อม และมีคนร้ายมาขโมยกระเป๋าที่เก็บไว้ในรถ

นางวันนา ให้การว่า เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เพิ่งขายกระบือได้ 5 ตัว โดยนำเงินสด 9 หมื่นบาท พร้อมเช็คเงินสด 120,000 บาท สมุดบัญชีธนาคาร 1 เล่ม สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท จี้พระเลี่ยมทอง หนัก 1 บาท และสร้อยข้อมือทองคำหนัก 2 บาท รวมมูลค่ากว่า 330,000 บาท ใส่ไว้ในกระเป๋า วางไว้ในรถกระบะ จากนั้น ก็ขับรถมาที่กระท่อมนา โดยสามีลงไปตัดหญ้าในแปลง ส่วนตนนั่งรออยู่ ต่อมา สังเกตเห็นชายอายุประมาณ 30 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา เดินวนเวียนที่รถ และเอ่ยปากขอยืมเงินทั้งๆที่ไม่รู้จักกัน จึงตอบไปว่าไม่มี แล้วชายคนดังกล่าวก็ขี่รถออกไป กระทั่ง สามีตัดหญ้าเสร็จ จึงรู้ว่าไม่ได้ล็อคประตูรถ และทรัพย์สินทั้งหมดได้หายไป

ด้านตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ และอาศัยช่วงที่เจ้าของรถ ไม่ทันระวัง เพราะอยู่ห่างจากรถพอสมควร ประกอบกับไม่ได้ล็อคประตู จึงขโมยทรัพย์สินไปได้อย่างง่ายดาย จากนั้น จึงแนะนำให้ผู้เสียหายไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้ตำรวจดำเนินการต่อไป

ที่มา – ข่าวอุดร ข่าวโฮมเคเบิ้ล , โฮมเคเบิ้ล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน