X

สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา พระราชทานอาหารสัตว์ให้ สถานสงเคราะห์สัตว์บ้านป้าเอ๋

ปทุมธานี สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา พระราชทานอาหารสัตว์ให้ สถานสงเคราะห์สัตว์บ้านป้าเอ๋ เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ วันที่ 8 มกราคม 2563

วันนี้ (13 ม.ค.63) เวลา 10.30 น. สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลอากาศตรีธวัชชัย ศรีแก้ว ผู้เชิญอาหารสัตว์พระราชทาน พระราชทานอาหารสุนัขให้กับ สถานสงเคราะห์สัตว์บ้านป้าเอ๋ ต.ลาดหลุมแก้ว อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เนื่องในวันคล้ายวันประสูติ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา วันที่ 8 มกราคม 2563 เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ โดย นายจรูญศักดิ์ สิงหเดช รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายธารา สุโพธิ์เงิน นายอำเภอลาดหลุมแก้ว นายสมควร ปิยะพงศ์เดชา ปศุสัตว์จังหวัดปทุมธานี ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ พร้อมคณะฯ เข้าร่วมพิธีฯ บ้านสงเคราะห์สุนัขป้าเอ๋ ดูแลสัตว์ที่ถูกทอดทิ้ง สัตว์พิการและสัตว์ที่ถูกทอดทิ้ง ซึ่งมีสุนัข และแมว ร่วมทั้งสิ้นกว่า 260 ตัว บนพื้นที่ 2ไร่ ให้เป็นแหล่งพักพิงอันอบอุ่นของสัตว์จรจัดเหล่านี้ ให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี ไม่สร้างปัญหาความเดือดร้อนแก่สังคม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี