X

หนองคาย รถเทรลเลอร์เบียดจยยรถติดล้อคนเจ็บนิดเดียว

หนองคาย – เกิดอุบัติเหตุรถเทรลเลอร์ จะเลี้ยวรถกะทันหัน มองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่ขับตีคู่มา ขณะหักพวงมาลัยเลี้ยวรถเบียดรถจักรยานยนต์จนรถจักรยานยนต์ติดอยู่ล้อรถ ส่วนหญิงคนขับบาดเจ็บเล็กน้อย

เมื่อเวลา 11.50 น. วันที่ 17 ธ.ค.62 ร.ต.ท.พิฆเนศ ปัญญาศิริ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนเลี่ยงเมืองหนองคาย- เวียงจันทน์ หน้าทางเข้ามหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยชบา 191

ที่เกิดเหตุพบรถเทรลเลอร์ อีซูซุ ทะเบียน 73-4394 ชลบุรี จอดขวางทางเลี้ยวเข้ามหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย ช่วงล้อรถด้านหน้าซ้ายมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน ขจต 413 หนองคาย ล้มตะแคงติดอยู่กับล้อรถเทรลเลอร์ โดยนางเตือนใจ ธรรมสุข อายุ 50 ปี ชาวหนองคาย คนขี่รถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกตามท่อนแขนเพียงเล็กน้อย ส่วนรถเทรลเลอร์มีนายณัฐพล อดกลั้น อายุ 42 ปี ชาว จ.ศรีสะเกษ เป็นคนขับ

จากการสอบถามนายณัฐพล ทราบว่า ตนขับรถจะมารับตู้คอนเทนเนอร์ที่บริษัทเดือนสวรรค์ ซึ่งอยู่ด้านหน้ามหาวิทยาลัยขอนแก่น วิทยาเขตหนองคาย แต่เป็นครั้งแรกที่มา ไม่รู้ที่ตั้งบริษัท พอขับรถมาถึงที่เกิดเหตุจึงมองเห็นหน้าบริษัทโดยได้ขับเลยทางเข้าบริษัทไปเล็กน้อย จึงจะกลับรถ ซึ่งไม่เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ขี่อยู่ด้านข้าง เพราะเป็นจุดอับที่มองมาไม่เห็น ทำให้รถเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของนางเตือนใจได้รับบาดเจ็บดังกล่าว.

………………………

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน