X

กระบี่-ผัวเห็นเมียเป็นมุดสัง คว้าปืนยิงคว่ำดับอนาถ (รายละเอียด)

กระบี่-ผัวเข้าใจผิดคิดว่าเมียเป็นมุดสัง ใช้ปืนจ่อยิงดับคาสวนปาล์ม

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่30 พ.ย.62 ร.ต.อ.มนัส อินพรหม รองสว.(สอบสวน)สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในสวนปาล์มน้ำมันในพื้นที่ ม.4 ต.คลองยา อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ นึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลอ่าวลึก เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และจนท.หน่วยกู้ภัย ร่วมตรวจสอบ

 

เกิดเหตุอยู่ภายในสวนปาล์มน้ำมันของชาวบ้าน พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนางพนิดา ขวัญจินดา อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38/2 ม.4 ต.คลองยา สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด อยู่ในชุดสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงวอร์มขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ศีรษะ1 แผล กระสุนฝังใน ส่วนคนที่ก่อเหตุเป็นสามีผู้ตายเอง ทราบชื่อคือนายประสาน ขวัญจินดา อายุ 55ปี อยู่บ้านเลขที่เดียวกัน ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ พร้อมอาวุธปืนยาว ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายประสาน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนและภรรยาออกมากรีดยางด้วยกันในสวน ซึ่งอยู่ติดกับสวนปาล์มที่เกิดเหตุ หลังกรีดยางเสร็จก็ออกไปล่ามุดสัง (อีเห็น) ส่วนภรรยาก็แยก ไปหาเห็ดในสวนปาล์มดังกล่าว ระหว่างที่ตนกำลัง มองหามุดสังอยู่นั้นได้หันไปเห็น แสงคล้ายดวงตามุดสัง จึงใช้อาวุธปืน จ่อยิงไป1นัด แต่เมื่อเดินไปดูก็ต้องตกใจ เมื่อภาพที่เห็นตรงหน้าเป็นร่างของภรรยาตนเองถูกยิงนอนแน่นิ่ง จึงได้ขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านใกล้เคียง และรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ขณะนายประสานออกไปล่ามุดสัง ผู้ตายก็ไปอยู่ในบริเวณใกล้จุดที่นายประสานอยู่พอดี เมื่อนายประสานเห็นแสงไปฉายที่ศีรษะภรรยา ในระยะไกลจึงเข้าใจผิดว่าเป็นมุดสัง จึงใช้อาวุธปืนยิงทันที เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน