X

อุบัติเหตุสลด! ช่างเดินสายไฟ พลัดตกฝ้าเพดานห้างดังฯ รังสิต ดับคาที่

ช่างเดินสายไฟ พลัดตกฝ้าเพดานภายในห้างฯ ดังย่านรังสิต หัวหน้าช่างยืนรอให้ปากคำกับ ตร. ยอมรับลูกน้องปีนขึึ้นไปบนหลังคาโดยไม่มีอุปกรณ์เข็มขัดเซฟตี้ ร่วงตกลงมาต่อหน้าต่อตา รีบเข้าช่วยเหลือแต่ไม่ทันเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
วันที่ 23 พ.ค.61 ร.ต.อ เทียนชัย ใหม่เอี่ยม รอง.สว.เวรสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ตกลงมาเสียชีวิตภายในห้างฯ ย่านรังสิต บริเวณทางเข้าชั้น 1 หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรจาก รพ.ภูมิพลอดุยเดช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนหงาย ในสภาพเลือดนองพื้น สวมเสื้อสีเทาคอกลมแขนสั้น กางเกงยืนขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบ

โดยบริเวณฝ้าเพดานด้านบน มีรอยทะลุได้รับความเสียหาย เศษฝ้าเพดานตกหล่นกระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่ห้างฯ ได้นำผ้ามากั้นไว้ เพื่อไม่ให้ประชาชนตกใจ ภายหลังทราบชื่อผู้ตาย คือ นายอนันต์ จันทร์หอม อายุ 29 ปี เป็นช่างเดินสายไฟในอาคาร โดยมี นายวิทยา เป็นหัวหน้างาน ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

     

ทั้งนี้ นายวิทยา ให้การว่า ตนมารับเหมางานระบบไฟฟ้าในห้างฯ แห่งนี้ โดยผู้เสียชีวิตเพิ่งเข้ามาทำงานไม่นาน ระหว่างทำงานต้องขึ้นไปเดินสายไฟ แต่ไม่มีอุปกรณ์เข็มขัดเซฟตี้ใส่ขึ้นไปด้วย ซึ่งตนเองคุมงานอยู่ด้านล่าง เห็น นายอนันต์ ตกลงมา จึงเข้าให้ความช่วยเหลือและเรียกรถกู้ภัย แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพบ ผู้เสียชีวิตตกลงมาจากฝ้าเพดาน ความสูงประมาณ 8 เมตร ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต อยู่ระหว่างสอบสวนเพื่อนผู้เสียชีวิตที่ขึ้นไปด้วยกัน ซึ่งคาดว่า ผู้ตายเกิดเสียหลักพลัดตกลงมา ประกอบกับ ไม่ได้คาดเข็มขัดเซฟตี้จึงเสียชีวิต ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.ภูมิพลฯ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และติดต่อญาติให้มารับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน